Địa chỉ gửi dụng cụ nhà bếp đi Hàn Quốc uy tín - Gửi đồ nội thất đi nước ngoài giá rẻ

Breaking

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Địa chỉ gửi dụng cụ nhà bếp đi Hàn Quốc uy tín

Bạn đang có những dụng cụ nhà bếp như chén bát, xoong nồi và đang tìm kiếm một địa chỉ gửi những đồ dùng này sang Hàn Quốc. Để được chi phí thấp và an toàn, hãy liên hệ với dịch vụ vận chuyển dụng cụ nhà bếp đi Hàn Quốc tại TP HCM của công ty Long Hưng Phát - một đơn vị uy tín lâu năm và đã đạt nhiều thành tựu trong nhiều lô hàng chuyển đi nhiều nước khác nhau trên thế giới.

Vận chuyển dụng cụ nhà bếp : chén, đồ dùng thuỷ tinh, xoong nồi,..đi Hàn Quốc 

Các đồ dùng cho nhà bếp như chén bát thuỷ tinh, xoong, nồi, tủ lạnh, kệ để chén,...vô cùng cần thiết cho một ngôi nhà. Nếu bạn đang có ý định định cư tại Hàn Quốc chắc chắn sẽ cần đến những loại đồ dùng này cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Hoặc cũng có thể bạn là một thương nhân đang kinh doanh những mặt hàng này và cần gửi đi với số lượng lớn. Tuy nhiên, với những mặt hàng dễ vỡ như chén, cốc thuỷ tinh chắc chắn bạn vô cùng không an tâm nếu giao cho một dịch vụ vận chuyển không uy tín.

Gửi dụng cụ nhà bếp đi Hàn Quốc
Long Hưng Phát express - một dịch vụ vận chuyển hàng hoá quốc tế đã được người sử dụng biết đến và tin tưởng trong hơn 10 năm qua. Hãy đặt niềm tin của bạn vào chúng tôi !

Ưu điểm của dịch vụ gửi đồ dùng nhà bếp đi Hàn Quốc

Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, trình độ chuyên môn cao cùng với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Long Hưng Phát express vẫn luôn không ngừng cố gắng để nâng cao và mở rộng quy mô hoạt động của mình. Chúng tôi luôn coi trọng nhân tố là con người, vì thế với những kiến thức mà chúng tôi không ngừng học hỏi và trau dồi, sẽ đem đến cho quý khách một dịch vụ vận chuyển dụng cụ bếp đi Hàn Quốc đảm bảo, chất lượng, an toàn và tiết kiệm nhất.

Một trong những ưu điểm vượt trội của chúng tôi chính là phong cách, tác phong làm việc chuyên nghiệp và, hàng trăm, hàng nghìn đơn hàng của khách hàng từ khắp nơi đều đã được chúng tôi đáp ứng đầy đủ. Những ưu điểm nổi bật đó được quy định cụ thể :

- Dịch vụ gửi dụng cụ bếp đi Hàn Quốc tại Long Hưng Phát là dịch vụ có cước phí rẻ nhất trên thị trường.
- Lộ trình giao hàng rõ ràng, minh bạch được thể hiện thông qua số tracking cung cấp cho khách hàng. 
- Dịch vụ gửi dụng cụ nhà bếp đi Hàn Quốc của Long Hưng Phát express cung cấp cho khách hàng nhiều hình thức lựa chọn, nhiều gói cước cũng như phương thức thanh toán. 
- Cam kết đảm bảo cho hàng hoá của khách hàng, không xảy ra bất kỳ một sai sót nào trong toàn bộ quá trình gửi và vận chuyển hàng.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hết lòng mang đến cho khách hàng một dịch vụ gửi dụng cụ nhà bếp đi Hàn Quốc chất lượng nhất.

Gửi dụng cụ bếp đi Hàn Quốc giá rẻ tại TP HCM
Cam kết của chúng tôi :

- Hàng hoá đến tận nơi, tận địa chỉ người nhận, đúng thời gian và không xảy ra bất kỳ sự cố nào ngoài ý muốn.
- Không phát sinh cước phí phụ.
- Đảm bảo hoàn tiền 100% nếu hàng hoá của khách hàng bị mất mát, vỡ, thất thoát hàng hoá.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ :
Trụ sở chính : 656/11A đường CMT8, P. 11, Q. 3, TP HCM
Chi nhánh HN : 58 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy.
Chi nhánh Cần Thơ : 97 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều
Hotline : (84-28) 39907826 - 0933 733 193 - 0936 799 169

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét