Gửi màn cửa, rèm cửa đi Mỹ tiết kiệm hơn tại Long Hưng Phát Express - Gửi đồ nội thất đi nước ngoài giá rẻ

Breaking

Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Gửi màn cửa, rèm cửa đi Mỹ tiết kiệm hơn tại Long Hưng Phát Express

Bạn muốn gửi màn cửa đi Mỹ?
Bạn muốn gửi rèm cửa đi Mỹ?
Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn công ty chuyển phát nhanh nào? Sau đây sẽ là một vài thông tin để bạn tham khảo về dịch vụ gửi hàng đi Mỹ vô cùng chuyên nghiệp của công ty Long Hưng Phát.

Giới thiệu dịch vụ gửi màn cửa, rèm cửa đi Mỹ

Trong bối cảnh ngành dịch vụ chuyển phát nhanh đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng đầu tư, một thương hiệu đã không còn xa lạ với khách hàng - Long Hưng Phát express vẫn luôn dẫn đầu về chất lượng phục vụ cũng như giá cước.

Gửi màn cửa đi Mỹ
Trong những năm qua, chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh, hoạt động. Với việc cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau, trong đó bao gồm gửi màn cửa, rèm cửa đi Mỹ, chúng tôi đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Bởi vì :

- Chúng tôi có một hệ thống giao nhận hàng hoá tốt nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất.
- Là đại lý uy tín của DHL, UPS, Fedex, TNT nên chúng tôi hoàn toàn đảm bảo được thời gian giao hàng ở khắp các nước trên thế giới.
- Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
- Bảo hiểm hàng hoá 100%.
- Cước phí luôn bình ổn và thấp hơn thị trường từ 30% đến 40%.

Đây chính là những lý do mà khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn chúng tôi trong những chuyến hàng gửi đi Mỹ của họ.

Giá cước gửi màn cửa, rèm cửa đi Mỹ 

Trước khi gửi bất kỳ một mặt hàng nào đi Mỹ, một vấn đề chắc chắn không thể tránh khỏi chính là giá cước gửi hàng là bao nhiêu? Gửi bằng hình thức nào thì sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn? ...Chính là những câu hỏi luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu.

Để cạnh tranh với nhiều dịch vụ khác, chúng tôi đã đưa ra một mức giá phù hợp và hợp lý nhất với tất cả đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá cước gửi hàng đi Mỹ tại đây.

Gửi màn cửa, rèm cửa đi Mỹ tiết kiệm tại LHP express
Cụ thể, chúng tôi quy định tỉ lệ giá cước ưu đãi theo từng dịch vụ như sau :

- Đối với dịch vụ gửi rèm cửa, màn cửa đi Mỹ của DHL chúng tôi sẽ giảm giá 25%.
- Đối với dịch vụ gửi rèm cửa, màn cửa đi Mỹ của Fedex, bạn sẽ được giảm giá 30%.
- Đối với dịch vụ gửi rèm cửa, màn cửa đi Mỹ của TNT, bạn sẽ được giảm giá 35%.
- Đối với dịch vụ gửi rèm cửa, màn cửa đi Mỹ của UPS, bạn sẽ được giảm giá 40%.

Về hình thức vận chuyển hàng đi Mỹ thì ngoài các hình thức vận chuyển thông thường, chúng tôi đặc biệt mạnh về gửi hàng đi Mỹ bằng đường biển và bằng đường hàng không. Đối với đường biển thì cước phí sẽ "mềm" hơn một chút tuy nhiên thời gian nhận hàng hoá sẽ lâu hơn so với đường hàng không.

>> Xem thêm : http://bit.ly/2HlDLPu

Dịch vụ giao hàng tận nơi của Long Hưng Phát express

Khi chọn dịch vụ gửi màn của đi Mỹ, gửi rèm cửa đi Mỹ tại Long Hưng Phát express, khách hàng sẽ không cần phải bận tâm vấn đề người nhận của bạn sẽ phải mất công đi đến bưu cục của chúng tôi để nhận hàng. Với dịch vụ giao hàng tận nhà, tận tay vô cùng tiện lợi, người thân của bạn sẽ chỉ ngồi một chỗ và đợi hàng giao đến cơ quan hoặc nhà ở mà không hề tốn một chi phí nào.

Giao hàng door-to-door
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi khi đang cần vận chuyển màn cửa đi Mỹ, gửi rèm cửa đi Mỹ. Nhanh tay lên nào để được phục vụ tốt nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét