Dịch vụ vận chuyển tủ, bàn ghế đi Canada giá rẻ - Gửi đồ nội thất đi nước ngoài giá rẻ

Breaking

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Dịch vụ vận chuyển tủ, bàn ghế đi Canada giá rẻ

Các hoạt động gửi hàng đi Canada, gửi bàn ghế đi Canada từ lâu đã không còn xa lạ gì với các cá nhân/doanh nghiệp ở Việt Nam. Bên cạnh mục đích kinh doanh, quảng bá thương hiệu thì cũng có không ít người gửi hàng hoá, quà cáp sang cho người thân của mình.

Gửi tủ, bàn ghế đi Canada bằng hình thức nào thì tiết kiệm ?

Bàn ghế, tủ,..các vật dụng cho phòng khách chắc chắn là những thứ không thể thiếu khi bạn có ý định mua một căn nhà. 

Bạn đang làm công việc kinh doanh tủ, bàn ghế, hay bạn có người thân ở Canada và bạn đang có nhu cầu gửi bàn ghế cho khách hàng/người thân của mình bở đó nhưng chưa biết làm cách nào để vận chuyển một cách tiết kiệm mà vẫn đảm bảo an toàn và chính xác nhất.


Dịch vụ gửi tủ, bàn ghế đi Canada của công ty Long Hưng Phát rất sẵn sàng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi tại Việt Nam. Đến với Long Hưng Phát bạn sẽ được tư vấn kỹ càng và chu đáo về tất cả các vấn đề mà bạn thắc mắc. 

Đối với hàng hoá là tủ, bàn ghế - đây được xem là những mặt hàng cồng kềnh, có kích thước và khối lượng khá lớn vì vậy để vận chuyển sang Canada thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn hình thức vận chuyển bằng đường biển để dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Một số ưu điểm khác của hình thức gửi bàn ghế đi Canada bằng đường biển :

- Giao thông đi lại thuận tiện, tầm nhìn xa rộng, ít bị hạn chế.
- Hàng hoá an toàn, ít bị va chạm, gây "tổn thương" cho hàng hoá.
- Chi phí thấp hơn nhiều so với các loại hình thức vận chuyển thông thường khác.

Long Hưng Phát nhận gửi tủ, bàn ghế đi Canada giá rẻ

Trong suốt quá trình hoạt động hơn 10 năm, công ty Long Hưng Phát đã gặt hái được nhiều thành công cũng như những khách hàng thân thiết, đây chính là nguồn động lực để chúng tôi phát triển mạnh hơn nữa hệ thống đại lý và văn phòng trong phạm vi cả nước.

Bên cạnh việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi còn vô cùng chú ý tới những vấn đề liên quan như dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí và cước phí gửi hàng đi Canada. Để ngày càng hoàn thiện hơn nữa thương hiệu Long Hưng Phát, chúng tôi đã và đang xây dựng một đội ngũ nhân viên bài bản, giàu kinh nghiệm và nghiệp vụ.


Đến với dịch vụ gửi tủ, bàn ghế đi Canada của Long Hưng Phát bạn sẽ thấy được sự nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hậu mãi dành cho khách hàng. 

Chúng tôi nhận gửi tủ, bàn ghế đi Canada với mức giá ưu đãi, kèm theo đó là chiết khấu vô cùng hấp dẫn đến từ các hãng chuyển phát nhanh uy tín hàng đầu thế giới :

- Chuyển phát nhanh DHL : chiết khấu 25%
- Chuyển phát nhanh Fedex : chiết khấu 30%
- Chuyển phát nhanh TNT : chiết khấu 35%
- Chuyển phát nhanh UPS : chiết khấu 40%

Ngoài nhận gửi bàn ghế đi Canada, chúng tôi còn nhận gửi nhiều mặt hàng nội thất khác như giường xếp, võng xếp, nệm, màn cửa, rèm cửa, chén bát, đồ thuỷ tinh dễ vỡ,...đi Canada, Anh, Mỹ, Úc, Đức, Trung Quốc, Đài Loan,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét