Bật mí cách gửi võng xếp, giường xếp đi Mỹ vô cùng dễ dàng và tiện lợi - Gửi đồ nội thất đi nước ngoài giá rẻ

Breaking

Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Bật mí cách gửi võng xếp, giường xếp đi Mỹ vô cùng dễ dàng và tiện lợi

Giường, võng xếp đều là những vật dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn, làm cho giấc ngủ của bạn sâu hơn, ngon giấc hơn. Dịch vụ gửi võng xếp đi Mỹ, gửi giường xếp đi Mỹ của Long Hưng Phát sẽ giúp bạn gửi những món nội thất này đến đất nước cách "nửa vòng trái đất" một cách nhanh và tiết kiệm nhất.

Gửi võng xếp, giường xếp đi Mỹ tiện lợi hơn bao giờ hết

Giường ngủ - là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ ở bất kỳ căn nhà nào, nếu bạn sống trong một căn hộ với diện tích nhỏ thì giường xếp, võng xếp chính là sự lựa chọn tốt nhất giành cho bạn. Thương hiệu võng xếp, giường xếp vô cùng nổi tiếng của Việt Nam chính là Duy Lợi, các sản phẩm của thương hiệu này đang được rất nhiều khách hàng Việt Nam mua gửi đi Mỹ hoặc khách hàng nội địa gửi đi Mỹ.

Được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, khách hàng Việt Nam gửi võng xếp đi Mỹ, gửi giường xếp đi Mỹ thường có hai mục đích chính là : gửi võng xếp đi Mỹ với mục đích kinh doanh, phục vụ kiều bào Việt ở Hoa Kỳ và gửi võng xếp, giường xếp đi Mỹ để làm quà tặng, gửi cho người thân, bạn bè. 

Gửi võng xếp đi Mỹ
Khi nhu cầu ngày càng đi lên, dịch vụ cũng ngày càng phổ biến điều này tương đồng với việc ngày càng có nhiều công ty/doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Vì thế, khách hàng sẽ càng có nhiều lựa chọn nhưng để tìm được một đơn vị uy tín, hợp tác lâu dài thì không phải là chuyện dễ dàng. Công ty Long Hưng Phát chuyên nhận gửi hàng đi Mỹ, gửi võng xếp đi Mỹ, gửi giường xếp đi Mỹ giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín trong nhiều năm liền. 

Cùng với sự phát triển ngày càng chóng mặt của dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hoá quốc tế, các phương tiện vận chuyển và công ty vận chuyển cũng tăng lên theo cấp số nhân. Tuy nhiên, không vì thế mà Long Hưng Phát express sẽ bị "thụt lùi", số lượng khách hàng đến với chúng tôi vẫn tăng đều theo mỗi tháng, mỗi năm, bởi vì : 

- Thời gian vận chuyểnh hàng hoá nhanh, giao nhận hàng hoá tận nơi, không phát sinh chi phí phụ.
- Cước phí gửi hàng đi Mỹ vô cùng rẻ, ưu đãi hơn thị trường từ 30 đến 40%.
- Đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, thân thiện, chu đáo.
- Đóng gói hàng hoá, cung cấp thùng carton miễn phí.
- Lấy hàng tận nơi nhanh chóng, giao hàng đúng thời gian, đúng địa điểm.

Cách tính cước phí gửi võng xếp, giường xếp đi Mỹ 

Bạn chắc sẽ phải thắc mắc trong đầu rằng không biết võng xếp hay giường xếp sẽ phải tính theo đơn vị gì và tính như thế nào đúng không? Sau đây bộ phận nhân viên của Long Hưng Phát sẽ trình bày cho bạn rõ về cách tính số kilogam của hàng hoá là võng xếp hay giường xếp.

Gửi giường xếp đi Mỹ
Với loại mặt hàng như võng xếp hay giường xếp - đây được xem là một mặt hàng cồng kềnh, khó vận chuyển, bởi vậy khi quý khách gửi võng xếp, giường xếp đi Mỹ bằng đường bưu điện thì sẽ rất bất tiện bởi chiều dài của nó có thể lên đến 1m2.

Phương pháp hữu hiệu duy nhất chính là gửi chuyển phát nhanh, trường hợp này võng xếp, giường xếp sẽ được tính theo số kilogam thể tích và công thức tính như sau : (chiều dài x chiều rộng x chiều cao)/5000 (tính theo đơn vị kg thể tích).

Thời gian gửi võng xếp, giường xếp đi Mỹ tại Long Hưng Phát 

Một vấn đề cũng được không ít khách hàng quan tâm chính là thời gian vận chuyển võng xếp đi Mỹ, vận chuyển giường xếp đi Mỹ là bao lâu ? Thời gian vận chuyển võng xếp, giường xếp đi Mỹ tại Long Hưng Phát thường sẽ mất từ 1 đến 2 ngày, bên cạnh đó, khách hàng sẽ không cần phải mất thời gian và công sức để đến bưu cục của chúng tôi lấy hàng. Với dịch vụ giao hàng tận nơi, quý khách sẽ chỉ cần ở nhà và đợi điện thoại từ chúng tôi.

Đóng gói và gửi võng xếp đi Mỹ an toàn
Còn ngần ngại gì mà không lựa chọn dịch vụ gửi võng xếp, giường xếp đi Mỹ tại Long Hưng Phát? Bạn đã biết làm như thế nào chưa? Trước hết, bạn cần nhấc máy và gọi vào số Hotline của chúng tôi : 0936 799 169 - 0933 733 193, bộ phận nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp và cung cấp báo giá cho khách hàng ngay lập tức ! Hãy đến với Long Hưng Phát để cảm nhận sự thoải mái và khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét